Tư vấn việc nên mua hay thuê máy photocopy

Khi bạn đang có ý định trang bị cho văn phòng làm việc của mình một chiếc máy photocopy để phục vụ cho các công việc in ấn thì có rất nhiều các vấn đề được đặt ra. Và vấn đề đầu tiên mà bạn gặp chính là việc nên mua hay nên thuê máy photo văn phòng.

Đây là một trong những vấn đề gây tranh cãi  trong những lĩnh vực máy photocopy. Bạn lên các diễn đàn hay các website thì có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này. Mỗi một quan điểm nên thuê hay nên mua máy thì đều có những lý lẽ riêng. Trong bài viết này tôi sẽ trình bày chi tiết nhất về các vấn đề bạn gặp phải khi mua và khi thuê máy photocopy để bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. 

Nên thuê hay nên mua máy photocopy?

Nên thuê hay nên mua máy photocopy?

Khi nào bạn nên mua máy photocopy

Khi mua máy photocopy mới bạn sẽ có toàn quyền sử dụng máy, bạn được sử dụng máy một cách thoải mái, tự do trong việc sửa chữa, nâng cấp máy đồng thời không cần tốn chi phí thuê hay quan tâm đến vấn đề số lượng giấy in hàng tháng, Tuy nhiên với việc mua máy photocopy thì bạn phải bỏ ra số vốn đầu tư ban đầu rất lớn và còn phải tốn tiền cho việc sửa chữa, nâng cấp, bảo dưỡng máy hàng tháng, tiền mực in, tiền giấy photocopy,…và nhiều chi phí khác nữa.

Bạn nên mua máy photocopy khi có nguồn vốn mạnh và cần sử dụng máy trong thời gian dài

Bạn nên mua máy photocopy khi có nguồn vốn mạnh và cần sử dụng máy trong thời gian dài

Với số tiền mua máy photocopy đắt đỏ thì bạn cần cẩn trọng khi quyết định mua máy, bạn chỉ nên mua máy trong những trường hợp sau đây:

– Bạn nên mua máy photocopy khi có ý định sử dụng máy photocopy trong thời gian lâu dài (lớn hơn 5 năm), và bạn nên lưu ý với thời gian sử dụng dài thì máy photocopy của bạn có thể thường xuyên bị hỏng hóc và có thể máy bị lỗi thời không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

– Bạn muốn được toàn quyền sử dụng máy photocopy, bạn muốn được tự do trong việc sửa chữa và nâng cấp máy.

– Hiệu quả công việc tương đương với giá trị của máy, máy photocopy thường có giá trị rất cao do đó bạn cần cân nhắc thật kỹ khi quyết định mua máy, bạn nên chọn những máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất.

Khi nào bạn cần thuê máy photocopy

Cho thuê máy photocopy in màu thì bạn sẽ không bị vốn đầu tư ban đầu để thuê máy, mà chỉ cần với số tiền thuê máy photocopy nhỏ bạn đã có thể sử dụng máy photocopy hiện đại nhất và bạn sẽ được miễn phí sửa chữa, bảo hành, thay thế linh kiện của máy photocopy. Tuy nhiên khi thuê máy bạn sẽ bị ràng buộc bởi các điều khoản trong hợp đồng không được toàn quyền sở hữu máy.

Bạn nên chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy trong những trường hợp sau:

– Doanh nghiệp bạn vừa thành lập, doanh nghiệp đang thiếu vốn và cần bảo toàn nguồn vốn thì thuê máy photocopy, bạn sẽ có máy photocopy để sử dụng với chi phí thấp nhất.

– Bạn không muốn trả chi phí cho các khoản sửa chữa, bảo hành máy photocopy, thay thế linh kiện – vật tư hay thay mực in thì thuê máy photocopy chính là lựa chọn tốt nhất. Bởi thông thường các đơn vị cho thuê sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc sửa chữa và bảo hành máy.

Thuê máy photocopy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí

Thuê máy photocopy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí

– Khi bạn muốn thoải mái lựa chọn những dòng máy photocopy mà không cần lo lắng về chi phí mua máy. Giá thuê máy photocopy hiện nay rất rẻ thường có giá chỉ từ 800 ngàn đồng thì bạn đã có thể thuê máy photocopy đầy đủ tính năng nhất. Do đó khi thuê máy bạn có thể thoải mái lựa chọn máy photocopy mà mình yêu thích.

Trên đây Photocopy Quốc Kiệt đã chia sẻ chi tiết nhất những vấn đề xung quanh việc mua và thuê máy photocopy, hy vọng với những thông tin này bạn sẽ đưa ra được quyết định phù hợp cho mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn hãy liên hệ ngay với Photocopy Quốc Kiệt để được hỗ trợ nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
  • Hotline: 091 390 09 51
  • Điện thoại: 028 7308 0879
  • Email: congtyquockiet@gmail.com
  • Trụ sở chính: 703/18, TL10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000
  • Website: https://quockiet.vn/

Biên tập bởi Phụng Lê
Nguồn: https://www.umon.vn/

Share

2 Comments

  1. Vinh Reply

    Hiện tại công ty mình mới mở, công ty đang có nhu cầu sử dụng máy photocopy nhưng mình không biết nên thuê hay nên mua mấy bạn tư vấn giúp mình nhé

  2. Trân Phạm Reply

    Tôi vừa mới mở một công ty với số lượng nhân viên hơn 10 người thôi, tôi đang có ý định mua một máy photocopy mới thì dòng máy nào phù hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *